Hộp Ofset / Loại Hộp Ofset

Hộp Giấy In Ofset

11/11/2019 1:33:55 PM

Công ty bao bì LIÊN GIA PHÁT chuyên in ấn, sản xuất bao bì hộp giấy in offset chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cty có nhà máy sản xuất bao bì hộp giấy tại Tp. HCM.

Sản phẩm hộp giấy in offset của LIÊN GIA PHÁT được các công ty, doanh nghiệp  trên khắp cả nước biết đến. chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

Liên hệ: 0282 240 7939 hoặc qua Email: baobiliengiaphat19@gmail.com

Một số hình ảnh mẫu hộp giấy in offset tham khảo:

in hợp giấy 003 hộp giấy in offset cao cấp
in hộp giấy đựng cafe in hộp giấy 002

 

Hộp giấy  in offset  hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực như : Thực phẩm bánh kẹo, thuốc tây, thủy sản …., ưu điểm của chủng loại bao bì này là cho phép được in ấn được các hình ảnh của sản phẩm chứa bên trong bao bì với mức độ chênh lệch giữa sản phẩm bao bì  thực tế với file thiết kế là gần tương đương. Hộp giấy in offset được chia làm 2 loại : hộp giấy đơn và hộp giấy in offset có bồi sóng Carton.

Hộp giấy đơn in offset
– Nguyên vật liệu sử dụng chính cho các loại hộp giấy trên thường : Giấy Duplex, Ivory……tùy từng nhu cầu sử dụng hoặc yêu cầu thẩm mỹ của sản phẩm. Để đảm bảo mực in trên hộp được lâu dài chúng ta phải cán thêm một lớp phủ bằng chất liệu : màng OPP hoặc UV bóng , mờ. Ngoài ra để tạo đặc trưng riêng của sản phẩm có thể tráng phủ thêm UV định hình …

hộp giấy in offset

hộp giấy in offset  là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi hiện được dùng phổ biến trong các công ty sản xuất, đóng gói bánh kẹo,  thực phẩm, hàng điện tử, công nghiệp, dược phẩm, siêu thị,.. các nhà máy chế biến phục vụ cho hoạt động xuất khẩu.
Các sản phẩm hộp giấyhộp giấy carton in offset của chúng tôi sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng về chất liệu, kích thước, in thông tin, in logo,…

Để cho việc báo giá in hộp giấy của chúng tôi được chính xác nhất và nhanh nhất Quý khách hàng hãy đọc các thông tin dưới đây và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

  • Số lớp giấy của hộp carton cần đặt là 3 lớp, 5 lớp ?
  • Chọn loại giấy in ( Duplex, Ivory,..) ?
  • Chất lượng, màu giấy của lớp mặt và đáy hộp cần đặt là gì?
  • Màu mặt giấy là màu trắng, màu vàng, màu nâu ?
  • Định lượng giấy (trọng lượng – gram) của các lớp giấy mặt, lớp sóng, lớp đáy là bao nhiêu? 120, 150, 170 hay 200?…
  • Loại hộp (kiểu hộp) cần báo giá là gì? hộp thường, hộp choàng, hộp âm dương, hộp có quai xách, hay dạng đặt biệt (hộp bế)?
  • Quy cách Dài, Rộng và Cao của hộp là bao nhiêu?
  • Có yêu cầu đặc biệt như chống thấm (hộp thủy sản), chịu lực (xuất khẩu gỗ nội thất) hay không?
  • Số lượng tổng đơn hàng và số lượng đợt 1 là bao nhiêu hộp?
  • Sản lượng 1 loại hộp trung bình đặt hàng trong 1 tháng là bao nhiêu?
  • Mẫu in là 1 hay nhiều màu? Có cán phủ mặt giấy nền không( PE , UV,..)?
  • Nơi giao hàng là ở đâu? Tỉnh thành nào?

Nếu bạn đang muốn có một mẫu in hộp giấy ưng ý, có thiết kế đẹp, bắt mắt và mang thương hiệu riêng cho sản phẩm của bạn so với người khác? Nếu bạn không chắc chắn, chỉ cần hỏi LIÊN GIA PHÁT. Chúng tôi dẫn đầu trong ngành sản xuất bao bì,  hộp giấy đóng gói . Liên hệ: 0282 240 7939 Chúng tôi sẽ tư vấn nhanh cho bạn.

Chúng tôi có hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp cho bạn với đơn hàng số lượng lớn sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét trên thành phẩm giấy cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mĩ thuật.

Đội ngũ kỹ thuật – CNV kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn bao bì, tâm huyết, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các mẫu sản phẩm in ấn bao bì, nhãn mác trong 1 thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự đẹp mắt và chính xác.

UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ NIỀM TIN!
Trân trọng,
--------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 316/20 Hương Lộ 80, Khu Phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0282 240 7939
Hotline: 0937 786 989
Email: baobiliengiaphat19@gmail.com

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT
Avatar
CÔNG TY TNHH VINACLIO
Avatar
CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ
Avatar
CÔNG TY PHÚ HOÀN ANH

CÔNG TY TNHH SX-TM BAO BÌ LIÊN GIA PHÁT

Địa chỉ:316/20 Hương Lộ 80, Khu Phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0937 786 989

Website www.baobiliengiaphat.com

Email: baobiliengiaphat19@gmail.com