Máy Móc / Máy Bế

Cung Cấp Máy Bế Chính Hãng

11/10/2019 8:05:37 AM
 CÔNG TY TNHH SX-TM BAO BÌ LIÊN GIA PHÁT cung cấp máy bế, bế được các loại giấy, sóng 3,5,7 lớp, sóng nhựa...  bao bì và hộp với các kích cỡ khổ 52 x 72cm, khổ 67 x 93cm, khổ 800x 1100mm, khổ 820 x 1200 và các khổ lớn hơn. Các sản phẩm máy Liên Gia Phát cung cấp là các dòng máy được lựa chọn có chất lượng và độ bền cao. Ngoài tiện ích bế giấy, bế sản phẩm bao bì  máy có thể ép nhũ, tạo hình cho các sản phẩm bao bì và hộp giấy.

 

Máy Bế Hộp là thiết bị được sử dụng trong ngành công nghiệp giấy ngành in, sản phẩm mang lại sự tiện dụng cũng như giúp quá trình sản xuất sản phẩm được nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Công đoạn bế hộp là một công đoạn nhỏ trong quá trình sản xuất nhưng với lượng sản phẩm sản xuất ra rất lớn thì máy bế hộp trở thành một giải pháp không thể thay thế cho các doanh nghiệp lớn.  

Máy bế hộp ML 1300 Vũ Gia
Máy bế tại Công ty tnhh SX-TM bao bì Liên Gia Phát

 

Hiện nay CÔNG TY TNHH SX-TM BAO BÌ LIÊN GIA PHÁT là đối tác phân phối hàng đầu của máy nhập khẩu, Máy bế gia công và các loại máy chất lượng giá thành hợp lý. Tự hào là đơn vị cung cấp máy bế hộp uy tín, trách nhiệm hàng đầu trên thị trường công nghệ máy ngành in tại Việt Nam, với hơn nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, bảo trì, bảo dưỡng cho các thiết bị máy bế giấy và các dòng máy ngành in ấn khác.
 


Thông Tin Một Showroom về  Công Ty TNHH  SX-TM Bao Bì tại TP. Hồ Chí Minh

 

Hiện tại Liên Gia Phát nhập khẩu sẵn máy bế các khổ quý khách hàng có thể tùy chọn theo mục đích sử dụng cũng như khối lượng công việc. Liên Gia Phát được biết đến là một trong những đơn vị uy tín tại thị trường Việt Nam về cung cấp máy ngành in. Chúng tôi:

Chuyên cung cấp các loại máy bế nhập khẩu chính hãng chất lượng cao từ  Đài Loan.

Là đối tác phân phối của các đơn vị có thương hiệu về máy bế hộp tại  Đài Loan.

 


Nhân viên của Liên Gia Phát sẽ tư vấn chuyên nghiệp cho bạn về máy bế hộp phù hợp cho doanh nghiệp

 

Quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất, giúp Quý khách hàng chọn mua được các loại máy bế hộp phù hợp nhất với từng ngành hàng, từng doanh nghiệp. Hơn nữa quý khách còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ, bảo trì với những lợi ích thiết thực trong suốt quá trình sử dụng, vận hành máy. Khi mua máy bế tại Công Ty TNHH SX-TM Bao Bì Liên Gia Phát, các bạn sẽ:

Được chuyên viên kỹ thuật  hướng dẫn sử dụng máy.

Được chúng tôi thường xuyên kiểm định chất lượng máy.

Được bảo trì, bảo dưỡng trọn đời máy với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trên nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài những lợi ích thực tế quý khách hàng khi sử dụng máy bế hộp còn được tham dự nhiều trương trình giao lưu với các doanh nghiệp trao đổi thực tế kinh nghiệm sử dụng máy.

 

UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ NIỀM TIN!
Trân trọng,
--------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 316/20 Hương Lộ 80, Khu Phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0282 240 7939
Hotline: 0937 786 989

Email: baobiliengiaphat19@gmail.com

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT
Avatar
CÔNG TY TNHH VINACLIO
Avatar
CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ
Avatar
CÔNG TY PHÚ HOÀN ANH

CÔNG TY TNHH SX-TM BAO BÌ LIÊN GIA PHÁT

Địa chỉ:316/20 Hương Lộ 80, Khu Phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0937 786 989

Website www.baobiliengiaphat.com

Email: baobiliengiaphat19@gmail.com