Tin Tức / Hoạt Động Công Tây

Công Ty Bao Bì Liên Gia Phát, Chuyên sản xuất thùng giấy carton và hộp giấy

11/25/2019 7:39:01 AM
Bạn đang băn khoăn tìm công ty cung cấp thùng giấy carton  & hộp giấy carton tại các quận, huyện trên địa bàn TP HCM . Bạn đắn đo chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng nhưng giá thành cạnh tranh giúp công ty bạn giãm chi phí về thùng giấy carton , hộp giấy . Có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn không biết nơi nào mới thực sự phù hợp cho mình.
Trong giai đoạn thị trường cạnh tranh ngày một cao rất nhiều công ty sản xuất giấy carton ra đời , vấn đề bạn chọn ra được nhà cung cấp phù hợp với mình , thật khó cho bạn lựa chọn . Nhưng đó là do bạn chưa biết đến Công ty sản xuất thùng carton Liên Gia Phát .
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành giấy chúng tôi cam kết cho bạn tất cả vấn đề bạn băn khoăn và đắn đo .
Chất liệu giấy và chất lượng .
Việc lựa chọn nguyên liệu giấy luôn được công ty chúng tôi chú trọng và chọn lựa kỹ càng . Hiện nay công ty sản xuất thùng giấy carton Liên Gia Phát sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như : Indonesia , Thái Lan…. Và 1 số nguyên liệu được sản xuất đạt chuẩn trong nước .
 
Hệ thống máy móc chuyên nghiệp
 
Với sự đầu tư và cải tiến không ngừng về dây chuyển sản xuất thùng giấy carton , chúng tôi cho ra những sản phẩm đạt chuẩn không lỗi nhỏ nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng cũng như tiết kiệm dc chi phí sản xuất cho chúng tôi .
Đây được xem là lựa chọn tối ưu để cho ra những số lượng thùng giấy và hộp giấy nhiều trong thời gian ngắn mà chất lượng không hề thay đổi .
 
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp , hỗ trợ nhiệt tình .
 
Ngoài những loại máy móc trên , để hỗ trợ cho dây chuyền sản xuất , mang lại những sản phẩm thùng carton chất lượng , chúng tôi còn có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tất cả những thắc mắc về thùng giấy carton và hộp giấy . Nhân viên thiết kế sẽ thiết kế cho khách hàng logo, tên công ty , địa chị… thật hài hòa và bắt mắt nhằm giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Quy trình dịch vụ , cam kết rõ ràng , chính xác .
Chúng tôi cam kết rõ ràng về chất lượng giấy đảm bảo được lâu dài , hợp đồng chính xác ngày giao hàng đúng hẹn . Hàng được chuyển đến kho quý công ty gọn gàng và ngăn nắp . Với hệ thống và quy trình dịch vụ , sẽ đảm bảo mang đến những giá trị tốt nhất cho tất cả khách hàng mà mình phục vụ .
Hãy liên lạc với Công ty sản xuất thùng giấy và hộp giấy Liên Gia Phát để được tư vấn kỹ càng và cho chúng tôi cơ hội đồng hành cùng quý Doanh Nghiệp .

--------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 316/20 Hương Lộ 80, Khu Phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0282 240 7939
Hotline: 0937 786 989
Email: baobiliengiaphat19@gmail.com
 

ĐỐI TÁC LIÊN KẾT
Avatar
CÔNG TY TNHH VINACLIO
Avatar
CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ
Avatar
CÔNG TY PHÚ HOÀN ANH

CÔNG TY TNHH SX-TM BAO BÌ LIÊN GIA PHÁT

Địa chỉ:316/20 Hương Lộ 80, Khu Phố 2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0937 786 989

Website www.baobiliengiaphat.com

Email: baobiliengiaphat19@gmail.com